Những mẫu kệ tivi đẹp được yêu thích tại COSY

COSY có rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp khác nhau cho bạn lựa chọn. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Sau đây là một số mẫu kệ tivi nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng tại COSY.

Kệ tivi đẹp K-995

Mẫu kệ tivi đẹp mới nhất tại COSY với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại mới nhất hiện nay. Sản phẩm đem đến cho không gian sự sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Mặt đá cao cấp với các đường vân nổi bật chính là điểm thu hút của sản phẩm. Kệ tivi có thiết kế ngăn kéo đi kèm tiện nghi khi đựng các món đồ nhỏ.

Kệ tivi K-995

Kệ tivi đẹp K-986

Kệ tivi có khả năng linh hoạt thay đổi kích thước nên rất phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Nhà nhỏ hay rộng cũng rất phù hợp với mẫu kệ tivi này. Khi kết hợp cùng với ghế sofa hay bàn trà gỗ đẹp đều mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Gam màu nâu xám nhạt nhẹ nhàng tạo độ thoáng và biến không gian thêm thanh lịch, thoáng đãng

Kệ tivi K-986

Kệ tivi đẹp K-811

Mặt đá với các đường vân nổi bật của mẫu kệ tivi đem lại cho bàn trà vẻ đẹp cuốn hút. Thiết kế không quá cầu kì những vô cùng sang, tinh tế trong từng đường nét nhỏ. Với nhiều ngăn kéo cho bạn đựng được nhiều đồ hơn và cho không gian trở nên thật gọn gàng.

Kệ tivi K-811

Tại Siêu thị nội thất COSY có nhiều mẫu kệ tivi cho bạn lựa chọn. Đến ngay với chúng tôi ngay từ hôm nay.

==>. Tham khảo: Mua kệ tivi cho từng không gian sống

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton