Mua kệ tivi cho từng không gian sống

Việc lựa chọn và mua kệ tivi trong từng không gian sẽ khác nhau và không phòng khách nào giống phòng khách nào. Điều này mang đến sự khác biệt cũng như đảm bảo tính thẩm mĩ cho từng không gian gia đình.

Mua kệ tivi hiện nay không khó vì có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Với từng không gian sẽ có cách lựa chọn riêng, bạn có thể tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

Mua kệ tivi cho nhà biệt thự

Với những không gian biệt thự việc lựa chọn kệ tivi trở nên đơn giản và dễ dàng vì nó có diện tích rộng lớn. Việc diện tích rộng cho bạn thoải mái lựa chọn từ kích thước cho đến màu sắc và không gian theo phong cách nào thì chọn bàn trà theo phong cách đó. Một gợi ý dành cho bạn đó chính là những mẫu bàn trà mặt đá, loại bàn trà này đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.


Nhà biệt thự lựa chọn kệ tivi dễ dàng

Mua kệ tivi cho nhà chung cư

Với không gian chung cư thì không chỉ kệ tivi mà còn ghế sofa cho chung cư cũng như bàn trà thường được chọn để làm sao có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Chung cư thường có diện tích khiêm tốn nên chon kệ tivi có kích thước vừa phải, gam màu sáng là tốt  nhất. Hoặc bạn có thể chọn kệ tivi treo tường để cho không gian rộng rãi hơn.

Gợi ý chọn kệ tivi cho nhà chung cư

Mua kệ tivi cho nhà ống

Tương tự như nhà chung cư, nhà ống có diện tích khiêm tốn và hẹp nên khi chọn mua các món đồ nội thất cần phải chú ý. Bạn có thể chọn mua kệ tivi treo tường, kệ tivi có nhiều ngăn kéo để có thể đựng được nhiều đồ, tạo độ thoáng cho không gian.

Gợi ý chọn kệ tivi cho nhà ống

Mua kệ tivi cho từng không gian đến ngay siêu thị nội thất COSY nhé các bạn.

==>> Tham khảo: Vì sao nên chọn kệ tivi nhập khẩu đẹp tại COSY?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton