Sự kết hợp giữa bàn trà đẹp và các món đồ trong không gian

Ghế sofa, thảm trải sàn, kệ tivi là những món đồ tiêu biểu nhất trong phòng khách khi kết hợp cùng với bàn trà đẹp. Chúng tạo nên một không gian sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Bàn trà đẹp có thể kết hợp được với nhiều các món đồ khác nhau đấy nhé các bạn. Hiện nay dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng mẫu mã và bạn có thể chọn lựa để làm sao thật phù hợp với không gian.

Bàn trà đẹp và sự kết hợp với các món đồ trong không gian

Ghế sofa

Chắc chắn đầu tiên chúng ta phải kể đến ghế sofa. Bàn trà và sofa là hai món đồ nội thất không thể tách rời, đem lại không gian cực sang trọng và là nơi tiếp khách, trò chuyện hoàn hảo hơn bao giờ hết. Khi chọn bàn trà cần phải chú ý để làm sao thật phù hợp với sofa cả về tính thẩm mĩ và phong thủy. Bàn trà có thể kết hợp cùng nhiều loại sofa như ghế sofa da thật hoặc sofa giả da, sofa vải nỉ, sofa gỗ...

Bàn trà kết hợp với ghế sofa

Kệ tivi

Bàn trà và kệ tivi tạo nên combo tuyệt vời cho phòng khách gia đình. Bạn có thể chọn cùng kiểu thiết kế hoặc khác nhau, miễn sao đem lại được sự thống nhất. Các dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa.

Kết hợp bàn trà với kệ tivi

Thảm trải sàn

Bàn trà kết hợp cùng thảm trải sofa đem lại phòng khách tuyệt đẹp đó nhé các bạn. Sự kết hợp này nó còn tùy thuộc vào từng gia chủ, đem lại vẻ đẹp thống nhất và hài hòa là được. Bàn trà và thảm cần phải thống nhất với nhau về phong cách, kiểu dáng nhé các bạn.

Bàn trà và thảm trải sàn

Từng món đồ nội thất khi kết hợp với bàn trà đều đem lại vẻ đẹp riêng. Để mua tất cả các sản phẩm trên các bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY từ hôm nay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton