Những bộ phận bên ngoài không thể thiếu của ghế sofa

Các bộ phận bên ngoài của ghế sofa gồm chất liệu bọc, lưng tựa, tay vịn, chân ghế. Đây là những bộ phận không thể nào thiếu để cấu thành nên bộ sofa hoàn chỉnh.

Ghế sofa tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống. Để có được bộ sofa hoàn chỉnh gồm nhiều bộ phận cấu thành. Sau đây là các bộ phận bên ngoài của ghế.

Chất liệu bọc ghế sofa 

Chất liệu bọc là bộ phận quan trọng để hoàn thiện sản phẩm. Nó bao quanh và che chắn tất cả các bộ phận bên trong. Chất liệu bọc có nhiều loại như da, vải nỉ... từng chất liệu đó lại có nhiều loại khác nhau như da thật, giả da, vải bố, vải cotton...

Chất liệu bọc sofa

Tay vịn, lưng tựa ghế sofa

Tay vịn và lưng tựa là những bộ phận bên ngoài không thể nào thiếu của ghế sofa phòng khách đấy nhé. Lưng tựa cho chúng ta tựa lưng, tay vịn để để tay hay gối đầu mỗi khi nằm. Chúng cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Lưng tựa, tay vịn sofa

Chân ghế sofa 

Chân ghế sofa có tác dụng nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm, nó có nhiều hình dáng và cũng được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau. Có thể là chân hình tròn, hình vuông, chân trụ... với các chất liệu inox, gỗ, sắt...

Chân ghế sofa

Trên đây là những bộ phận chính bên ngoài của ghế sofa. Khi đi mua hàng các bạn nên thử và kiểm tra nhé. Hãy đến với COSY để có thể mua được bộ ghế sofa chất lượng nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton