Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Sắp xếp ghế sofa da cần nhớ những nguyên tắc nhất định. Khi đảm bảo những nguyên tắc đó thì bạn mới có được không gian hoàn hảo nhất. 

Ghế sofa da có nhiều loại và nhiều các kiểu dáng, mỗi kiểu dáng có sự bố trí và sắp xếp khác nhau để làm sao đảm bảo hài hòa và phù hợp nhất cho không gian sống.

Những điều cần nhớ khi sắp xếp và bố trí ghế sofa da

Mỗi gia chủ sẽ có sự sắp xếp và bố trí khác nhau nhưng các bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc:

Hợp thẩm mĩ và phong thủy

Bố trí ghế sofa ở vị trị nào thì bạn cũng cần phải đảm bảo là hợp phong thủy cũng như tính thẩm mĩ. Đảm bảo tính thẩm mĩ đem lại cho phòng khách vẻ đẹp và thu hút sự chú ý của mọi người. Đảm bảo yếu tố phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp thêm nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Bố trí ghế sofa da cần hợp phong thủy

Đảm bảo thuận tiện đi lại

Ghế sofa bên cạnh đảm bảo sự thẩm mĩ hay phong thủy còn cần đảm bảo được sự thuận tiện khi mọi người đi lại trong nhà. Nếu đặt sofa ở vị trí không thích hợp thì sẽ rất vướng víu và mất đi mĩ quan đấy nhé. Các bạn có thể đặt ở sát tường hay một góc trong nhà là tốt nhất.

Thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại trong không gian

Hợp với các món đồ nội thất

Bố trí ghế sofa cần hợp với các món đồ nội thất thì mới đem lại được vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ không gian. Vậy nên đừng quên chú ý đến các món đồ khác để kết hợp chúng với sofa da cho hợp nhé các bạn.

Bố trí ghế sofa cần hài hòa với các món đồ nội thất

Mua ghế sofa da và để được tư vấn về cách bố trí phù hợp nhất hãy đến ngay với COSY từ hôm nay. Liên hệ 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton