Hình dáng các loại bàn trà hiện đại


Dòng sản phẩm bàn trà hiện đại ngày nay rất được ưa chuộng và phù hợp với xu hướng trang trí nội thất. Bàn trà tạo cho không gian sự tươi trẻ, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bàn trà hiện đại có nhiều loại khác nhau, nhiều kiểu dáng để bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Mỗi không gian sẽ có cách chọn khác nhau, chỉ cần gia chủ khéo léo một chút là có ngay không gian cực sang trọng và tinh tế.

Các hình dáng của bàn trà hiện đại hiện nay

Bàn trà hình tròn

Bàn trà với kiểu dáng hình tròn rất thích hợp cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Với kiểu dáng này bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu, tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Bàn trà hình tròn đem lại sự hiện đại và rất trẻ trung, thích hợp cho nhiều không gian sống.

Bàn trà kiểu dáng hình tròn

Bàn trà hình chữ nhật

Loại bàn trà này được sử dụng rất nhiều trong không gian sống và rất dễ dàng kết hợp với bộ ghế sofa để biến phòng khách thêm hoàn thiện hơn. Bàn trà hình chữ nhật có rất nhiều kiểu dáng và làm từ nhiều các chất liệu khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích.

Bàn trà hình chữ nhật

Bàn trà hình vuông

Cùng với bàn trà hình chữ nhật, bàn trà hình vuông hiện nay rất được ưa chuộng và thích hợp với rất nhiều các không gian. Bàn trà vuông gọn nhẹ cũng là giải pháp để bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa.


Bàn trà hình vuông
.
Bàn trà hiện đại hiện nay chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho không gian. Đến ngay với Nội Thất COSY để chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton