Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nội Thất COSY xin gợi ý cho các bạn cách sắp xếp bàn trà hiện đại trong không gian, giúp phòng khách thêm đẹp và cuốn hút hơn. 

Bàn trà hiện đại đang rất được ưa chuộng vì kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Người ta thường kết hợp bàn trà với nhiều các món đồ khác nhau trong không gian như tiêu biểu là ghế sofa và thảm trải sàn.

Bố trí bàn trà lên toàn bộ thảm trải sàn

Với những không gian rộng gia chủ thường bố trí theo kiểu này. Họ sẽ chọn mẫu thảm có kích thước lớn và bố trí đặt toàn bộ bàn trà lên phía trên. Cách bố trí này đem lại cho không gian sự thống nhất, đẹp và rất hài hòa.

Đặt bàn trà lên toàn bộ thảm trải sàn

Bố trí một phần bàn trà lên thảm trải sàn

Cách bố trí bàn trà cùng bộ ghế sofa một phần lên thảm trải sàn là cách được những gia đình có diện tích khiêm tốn áp dụng. Cách này vừa đẹp lại vừa tạo độ thoáng cho không gian, vẫn trưng bày rõ ràng được vẻ đẹp của từng món đồ nội thất.

Đặt một phần bàn trà lên thảm

Bố trí bàn trà tách rời với thảm

Cách này hợp với nhiều không gian và được nhiều gia chủ áp dụng. Bàn trà, ghế sofa và thảm tách rời nhau nhưng vẫn mang lại sự thống nhất hơn bao giờ hết, cho không gian sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Bàn trà bố trí riêng và tách rời với thảm

Bàn trà có nhiều cách bố trí trong phòng khách gia đình. Hãy chọn mẫu bàn trà thật đẹp và chất lượng để việc bố trí trở nên dễ dàng hơn. Đến với Nội Thất COSY để có tất cả những điều mà bạn mong muốn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton