Bàn trà phòng khách đã thay đổi như thế nào?

Bạn đã biết bàn trà phòng khách theo thời gian đã thay đổi như thế nào hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Bàn trà phòng khách hiện nay là món đồ nội thất rất quan trọng, không thể nào thiếu của không gian. Và với nhu cầu của con người nó ngày càng có sự thay đổi đáng kể theo thời gian đấy nhé.

Bàn trà phòng khách và sự phát triển

Kiểu dáng

Bàn trà xưa ban đầu rất đơn giản, có thể chỉ là tấm gỗ mỏng mà thôi. Dần nó được phát triển thiết kế theo kiểu truyền thống với các đường nét rườm rà, tinh xảo và cầu kì. Cho đến hiện nay thì nó đã phát triển thêm dòng sản phẩm bàn trà hiện đại với sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất dứt khoát và mạnh mẽ, cho không gian thật sang trọng và đẳng cấp.

Bàn trà có sự thay đổi ở kiểu dáng

Chất liệu

Bàn trà cũng như bộ ghế sofa đều có sự thay đổi về chất liệu làm nên. Bàn trà trước đây có thể làm bằng tre nứa, gỗ, bê tông, những nguyên liệu từ thiên nhiên mà con người có thể tận dụng. Theo thời gian có nhiều chất liệu làm nên bàn trà ra đời như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, đá, inox.... mỗi chất liệu có đặc trưng riêng.

Chất liệu cũng có sự thay đổi theo thời gian

Ngoài ra, bàn trà còn thay đổi về kích thước, cấu tạo. Kích thước đa dạng hơn, cấu tạo đa chức năng tích hợp, đem lại cho con người nhiều lợi ích.

Sự thay đổi về kích thước, cấu tạo

Mua bàn trà hiện đại cao cấp hãy đến ngay với COSY từ hôm nay. Hiện nay chúng tôi đã chuyển địa điểm showroom của mình về 321 Trường Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton