Bàn trà hiện đại và kinh nghiệm chọn lựa

Khi bạn có kinh nghiệm sẽ dễ dàng chọn được cho mình mẫu bàn trà hiện đại tuyệt đẹp và biến phòng khách trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Mẫu bàn trà hiện đại hiện nay có rất nhiều các mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa. Tuy nhiên, chọn như thế nào thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

Gợi ý kinh nghiệm chọn bàn trà hiện đại

Chọn bàn trà đúng với phong cách không gian

Đã nói là bàn trà hiện đại thì khi chọn lựa bạn phải chọn phù hợp với kiến trúc không gian đi theo phong cách này. Không thể chọn bàn trà hiện đại cho không gian cổ điển nhé các bạn.

Chọn bàn trà phải hợp với không gian


Chọn kích thước bàn trà

Kích thước bàn trà phải vừa vặn với không gian, để có được điều này chính xác nhất thì bạn nên đo diện tích căn phòng trước khi mua. Bàn trà cần vừa vặn cùng ghế sofa cũng như là thảm trải sàn. Không gian nhỏ chọn bàn trà nhỏ, không gian lớn chọn bàn trà lớn.

Kích thước bàn trà phải vừa vặn

Chọn bàn trà hợp điều kiện kinh tế của gia đình

Hiện nay bàn trà có nhiều phân khúc giá cả để bạn chọn lựa theo ý thích. Nếu như có điều kiện thì bạn có thể chọn bàn trà gỗ tự nhiên, đá tự nhiên. Còn nếu ở mức tầm trung thì bạn có thể chọn bàn trà kính, bàn trà gỗ công nghiệp.

Chọn bàn trà phù hợp điều kiện kinh tế

Quan trọng là bạn nên đến địa chỉ như Nội Thất COSY để mua hàng, vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành phải chăng. Hiện nay, showroom của chúng tôi chuyển từ 47 Nguyễn Xiển sang địa chỉ 321 Trường Chính, Thanh Xuân, Hà Nội nhé các bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton