Bạn đã biết gì về tay vịn bộ sofa?

Mỗi bộ phận của bộ sofa đều có vai trò khác nhau, tay vịn giúp hoàn thành sản phẩm và giúp bạn ngồi hay nghỉ ngơi thật thoải mái. 

Bộ sofa có nhiều các bộ phận khác nhau như chất liệu bọc, khung xương, đệm mút và lò xo... mỗi bộ phận có vai trò quan trọng của riêng mình. Tay vịn là một trong số đó, có nhiều kiểu dáng thiết kế hiện nay.

Tay vịn là bộ phận quan trọng của ghế sofa

Tay vịn bộ sofa có những loại nào?

Ghế sofa thiết kế tay vịn có nhiều loại với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa. Có loại tay vịn hình vuông, có loại lại hình tròn, có loại lại tay vịn thấp và thoải. Nếu như bạn muốn có chỗ để tay thoải mái thì nên chọn loại tay tròn hay vuông dạng cao. Còn nếu bạn muốn nằm mà có thể gối đầu trên sofa thì chọn loại tay vịn thấp và hơi nghiêng. Dù là sofa da đẹp hay vải nỉ thì tay vịn cũng sẽ được sản xuất với nhiều loại khác nhau.

Tay vịn sofa có nhiều kiểu dáng khác nhau

Vai trò của tay vịn bộ sofa

Tay vịn ghế sofa có nhiều vai trò khác nhau đấy nhé. Là nơi để bạn tựa đầu nghỉ ngơi cực kì thoải mái và thư giãn mỗi nằm xuống hay là nơi để bạn đặt tay khi ngồi. Tay vịn cũng là bộ phận trang trí hoàn hảo cho sofa hoàn thiện hơn.

Tay vịn có nhiều chức năng

Mỗi bộ phận ghế sofa đóng vai trò quan trọng khác nhau, trong đó có tay vịn. Để mua được bộ sofa đẹp và chất lượng nhất hãy đến ngay với Nội Thất COSY nhé các bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton