Nên chọn loại ghế sofa gì cho nhà có 3 người?

Có nhiều loại ghế sofa phù hợp với nhà có 3 người vì hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa. 

Ghế sofa cho nhà 3 người cần chú ý kích thước, kiểu dáng, màu sắc... để có thể có được bộ sofa phù hợp nhất.

Chọn ghế sofa cho nhà 3 người

Kiểu dáng

Các bạn có thể chọn ghế sofa dạng góc chữ L là thích hợp nhất cho những gia đình đông người. Với kiểu dáng này dễ giúp mọi người ngồi quây quần và trò chuyện bên nhau hơn và nó cũng đủ chỗ để sinh hoạt. Kiểu dáng sofa chữ L hiện nay có rất nhiều. Ngoài ra các bạn có thể chọn ghế sofa văng chữ I nếu phòng khách có diện tích không quá lớn.

Ghế sofa chữ L hoàn hảo cho gia đình có 3 người

Kích thước

Ghế sofa cho nhà 3 người nên chọn kích thước vừa phải là được nhé các bạn. Vì nhà có 3 người nên kích thước bộ ghế sofa da đẹp hay vải nỉ cũng không cần phải quá lớn, điều này đôi khi tạo nên sự lãng phí.

Chọn kích thước ghế sofa vừa phải

Chất liệu, màu sắc

Bạn có thể chọn sofa da đẹp hay sofa vải nỉ vì mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Màu sắc có thể tùy thuộc vào sở thích của  hai vợ chồng cũng như là xem xét về bản mệnh để chọn được màu sắc ưng ý nhất. Chọn màu hợp bản mệnh vừa đẹp lại vừa đem lại nhiều may mắn.

Chọn chất liệu, màu sắc sofa hợp sở thích và không gian, bản mệnh

Ghế sofa hiện nay đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho các bạn chọn lựa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sofa gì cho nhà có 3 người thì hãy đến ngay với COSY để được tư vấn tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton