Mách bạn chọn mẫu sofa da đẹp cho nhà đông người

Với gia đình có nhiều người khi chọn mẫu sofa da đẹp bạn cần làm sao để đảm bảo được đủ chỗ ngồi cũng như sự tiện nghi khi sinh hoạt đấy nhé. 

Mẫu sofa da đẹp hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau nên khi chọn lựa cho gia đình có nhiều người cũng không quá khó khăn. Tùy theo gia chủ mà có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Chọn mẫu sofa da đẹp cho gia đình có nhiều người

Màu sắc

Chọn gam màu trung tính là giải pháp tốt nhất cho bạn trong trường hợp này. Vì nó là gam màu dễ chọn, dễ phối hợp nhất. Mỗi người mỗi tính cách, mỗi sở thích nên đây là cách tốt nhất khi chọn ghế sofa cho nhà đông người.

Có thể chọn gam màu trung tính của sofa da để phù hợp với mọi người

Kiểu dáng

Dù bạn chọn sofa giả da hay là sofa da thật cho phòng khách thì cũng cần chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm. Vì nhà đông người nên hãy chọn những liểu dáng như sofa góc chữ L hay chư U là tốt nhất. Nó sẽ vừa bố trí dễ dàng lại vừa đảm bảo tiện nghi khi toàn bộ gia đình bạn sinh hoạt.

Sofa da chữ U là một gợi ý cho gia đình có nhiều người

Kích thước

Gia đình có nhiều người thì nên chọn sofa có kích thước lớn, như vậy mới đảm bảo được sự vừa vặn và đủ chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình. Thông thường những bộ sofa từ 2900 trở nên sẽ là thích hợp nhất. Còn trong trường hợp gia đình bạn có nhiều người nhưng diện tích không gian không quá lớn và bạn không thể nào chọn mua được bộ sofa có kích thước lớn thì hãy dùng thêm đôn để tăng diện tích chỗ ngồi.

Chọn sofa da có kích thước từ 2900mm trở đi cho nhà đông người

Hiện nay ghế sofa da trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau nên nếu gia đình bạn có đông người thì cũng không khó khăn để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến ngay với COSY để chúng tôi tư vấn và giúp đỡ bạn có được sản phẩm đẹp, hài hòa nhất với không gian.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton