Bố trí ghế sofa và kệ tivi phòng khách đẹp nhất

Khi bạn biết cách bố trí và sắp xếp ghế sofa cùng kệ tivi hợp lý trong không gian sẽ đem đến hiệu ứng rất bất ngờ. Vậy bố trí hai món đồ trên như thế nào là hợp lý nhất?

Ghế sofa cùng với kệ tivi là những món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong không gian. Nếu bạn muốn có được không gian cực sang và đẹp thì không thể bỏ qua hai dòng sản phẩm này.

Bố trí ghế sofa và kệ tivi trong phòng khách

Ghế sofa là nơi để bạn tiếp khách cũng như để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Kệ tivi là nơi để tivi cũng như kết hợp có thể trang trí nhiều món đồ nội thất khác. Khi bố trí hai món đồ này cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau.

Cần phải chú ý về khoảng cách giữa ghế sofa và kệ tivi

Trước hết đừng quên chú ý về khoảng cách. Thông thường khi bạn xem phim thường sẽ ngồi ở ghế sofa. Vậy nên bạn nên chú ý về khoảng cách giữa sofa và kệ tivi để đảm bảo khi ngồi xem phim có khoảng cách không quá gần cũng như không quá ngắn. Khoảng cách thích hợp nhất là từ 1.5 – 2m.

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Tiếp đến bạn nên chú ý đến yếu tố phong thủy, cần phải đảm bảo làm sao khi bố trí hợp với yêu tố phong thủy. Bạn cần đảm bảo được sự hài hòa, cân bằng trong không gian thì mới tạo nên nguồn năng lượng tích cực, cân bằng. Đừng quên chú ý đến hướng đặt nhé. Bạn chú ý xem nhà mình thuộc hướng nào để kê sofa và kệ tivi cho phù hợp. Các bạn nên hỏi các chuyên gia phong thủy.

Chọn địa chỉ uy tín để mua hàng chất lượng và được tư vấn tốt nhất

Mua ghế sofa và kệ tivi đẹp, chất lượng cho không gian hãy liên hệ ngay với COSY của chúng tôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton