Xu hướng trang trí phòng khách với bàn ghế sofa


Bàn ghế sofa tạo điểm nhấn chính cho không gian. Hiện nay có nhiều xu hướng trang trí phòng khách cho bạn chọn lựa. Vậy đó là những xu hướng nào?

Các xu hướng trang trí phòng khách với bàn ghế sofa hiện nay đều biến không gian trở nên đẹp hơn. Bạn nên chú ý đến thiết kế kiến trúc không gian để chọn phong cách trang trí cho phù hợp nhất.

Xu hướng trang trí phòng khách với bàn ghế sofa

Bàn ghế sofa không thể nào không có trong phòng khách và phòng khách có đẹp thì hai món đồ này quyết định rất nhiều.

Trang trí phòng khách hiện đại

Không gian hiện đại được rất nhiều gia đình lựa chọn ngày nay. Không gian hiện đại hướng tới sự thoáng đãng, nhẹ nhàng và không cầu kì. Bàn ghế sofa cùng với các món đồ nội thất cũng phải theo phong cách này. Ghế sofa và bàn trà thiết kế đơn giản, các đường nét dứt khoát nhưng lại rất tinh tế và sang trọng.

Trang trí phòng khách hiện đại

Trang trí phòng khách cổ điển

Trái ngược với phong cách hiện đại, phong cách cổ điển lại rất cầu kì và chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Mẫu sofa phòng khách hay bàn trà đều được chạm khắc rất tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện rõ sự quyền lực và quyền quý.

Phòng khách cổ điển

Trang trí phòng khách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp chút hiện đại và truyền thống. Bàn ghế sofa khi thiết kế cũng sẽ như vậy để phù hợp với không gian. Vừa hiện đại vừa cổ điểnn rất độc đáo và nổi bật.

Phòng khách tân cổ điển

Để mua đồ nội thất cũng như được tư vấn tốt nhất, thiết kế trang trí không gian hãy đến ngay với COSY từ hôm nay. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton