Từng phòng khách chọn bộ ghế sofa như thế nào?

Mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn bộ ghế sofa khác nhau tùy vào phòng khách gia đình mình có hình dáng như thế nào. Sự đa dạng trong các mẫu ghế sofa cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.

Bộ ghế sofa có vai trò quan trọng trong phòng khách nên bạn cần xem xét phòng khách đó là như thế nào để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bộ ghế sofa cho phòng khách hình vuông

Với phòng khách hình vuông thì lựa chọn ghế sofa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có nhiều kiểu dáng sofa cho bạn lựa chọn như sofa văng, sofa góc, sofa văng bộ… Màu sắc và chất liệu bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Phòng khách hình vuông thoải mái lựa chọn ghế sofa

Bộ sofa cho phòng khách tầng lửng

Tầng lửng có diện tích khá khiêm tốn và có trần thấp nên khi chọn mẫu ghế sofa phòng khách bạn nên chú ý đến chiều cao và kích thước. Nên chọn ghế sofa văng và thấp là thích hợp nhất.

Ghế sofa cho phòng khách tầng lửng

Bộ sofa cho phòng khách dài và hẹp

Phòng khách dài hẹp là của không gian nhà phố. Với không gian này không rộng thì bạn nên chọn các loại mẫu sofa văng hay góc nhỏ. Các bộ sofa  này có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất và tận dụng các góc chết trong nhà để bố trí.

Ghế sofa văng cho phòng khách dài và hẹp

Mua ghế sofa phù hợp cho không gian sống hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi. Có rất nhiều các mẫu mã khác nhau và bạn có thể thoải mái lựa chọn theo y thích và hợp với không gian của mình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton