Những mẫu sofa đẹp nhỏ gọn cho phòng khách


Với những không gian có diện tích khiêm tốn thì mẫu sofa đẹp dạng nhỏ gọn chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể nào bỏ qua. Ghế sofa nhỏ gọn cho không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Mẫu sofa đẹp thiết kế dạng góc nhỏ gọn có nhiều loại. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu sau của Nội Thất COSY.

Mẫu sofa đẹp FN1803

Bộ sofa có thiết kế dạng văng nhỏ gọn rất thích hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn. Gam màu nâu đen socola cùng với chất liệu da cao cấp càng tạo nên cho sản phẩm sự sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Ghế sofa được thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng đường nét nhỏ.

Mẫu sofa đẹp FN1803

Mẫu sofa đẹp FN16109

Tiếp tục mẫu sofa da cao cấp thiết kế theo kiểu dáng văng hiện đại. Gam màu sáng của sản phẩm tạo nên cảm giác dễ chịu và làm phong khách trở nên thoáng đãng hơn. Gam màu này cũng rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau.

Mẫu sofa đẹp FN16109

Mẫu sofa đẹp FN185

Ghế sofa được làm từ chất liệu vải nỉ cùng với gam mau xanh đem đến sự trẻ trung và rất tươi mới cho phòng khách. Với ghế sofa này bạn có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí, vẫn tạo nên vẻ đẹp và cho không gian trở nên thật rộng rãi.

Mẫu sofa đẹp FN185

Ghế sofa dạng nhỏ gọn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Trên đây là một số mẫu sofa đang rất được ưu chuộng tại COSY chúng tôi. Đến ngay với COSY từ hôm nay. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton