Thời tiết Hà Nội nên chọn bộ ghế sofa như thế nào?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên chọn bộ ghế sofa như thế nào để hợp với thời tiết Hà Nội? Cùng giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây. 

Bộ ghế sofa có nhiều loại khác nhau hiện nay, khi lựa chọn để phù hợp cho điều kiện thời tiết Hà Nội bạn nên đặc biệt chú ý đến chất liệu của sản phẩm.

Bộ ghế sofa da

Đầu tiên cần kể đến sofa da, dòng sản phẩm vừa đem đến cho không gian sống sự hiện đại, sang trọng lại vừa rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Ghế sofa da không bị nứt nẻ, bong tróc và cũng không bị phai màu, ẩm mốc nên rất bền đẹp với thời gian. Đặc biệt khi bạn chọn ghế sofa da thật, mùa hè sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ, còn mùa đông lại rất ấm áp.

Ghế sofa da hợp thời tiết Hà Nội

Bộ ghế sofa vải nỉ

Ghế sofa bằng nỉ cũng chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Chỉ cần bạn biết cách bảo quản một chút là hoàn toàn có được sản phẩm đẹp, bền dù trời mưa gió hay nồm. Hãy đặt ghế sofa ở nơi khô thoáng, giữ căn phòng thoáng đãng thì còn ngần ngại gì thời tiết Hà Nội. Hơn nữa, ghế sofa vải nỉ rất đa dạng mẫu mã và màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo ý thích.

Hay ghế sofa vải nỉ

Bộ ghế sofa gỗ

Sofa gỗ cũng rất thích hợp cho thời tiết Hà Nội, nó không cong vênh, mối mọt nên rất bền đẹp với thời gian. Ghế sofa gỗ vừa tạo nên cảm giác hiện đại lại vừa rất gần gũi và ấm cúng.

Ghế sofa gỗ cho thời tiết Hà Nội

Trên đây là một số gợi ý mà COSY chia sẻ cho quý khách hàng. Hãy tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton