Sự kết hợp giữa bộ sofa và thảm trải sàn

Bộ sofa và thảm trải sàn kết hợp với nhau thì còn gì tuyệt vời hơn nữa cho không gian sống. Đây là hai món đồ nội thất thật sự cần thiết và nổi bật cho phòng khách. 

Bộ sofa khi bạn biết cách lựa chọn và kết hợp với thảm trải sàn sẽ giúp không gian trở nên cực nổi bật đấy nhé.

Kết hợp bộ sofa với thảm trải sàn trong không gian

Có nhiều cách để bạn kết hợp hai món đồ nội thất này với nhau. Quan trọng là bạn phải chú ý đến màu sắc, phong cách, kiểu dáng, kích thước để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Kết hợp ghế sofa với thảm trải sàn cho không gian sang trọng

Bạn có thể chọn ghế sofa và thảm trải sàn cùng màu để tạo nên sự đồng bộ và thống nhất. Hoặc bạn có thể chọn hai gam màu tương phản để càng gây nên sự chú ý và nổi bật hơn.

Về kích thước, bạn có thể chọn tấm thảm trải sàn có kích thước lớn hơn bộ sofa để nó bao trọn. Hoặc chọn kích thước thảm nhỏ đặt dưới bàn trà, tất cả sẽ tạo nên sự nổi bật hơn bao giờ hết.

Có nhiều cách cho bạn kết hợp

Về kiểu dáng, không gian của bạn theo kiểu dáng nào thì chọn ghế sofa và thảm trải sàn theo phong cách đó. Ghế sofa hiện đại chọn thảm hiện đại, sofa cổ điển thì chọn sofa cổ điển. Có như vậy mới tạo nên được sự thống nhất và biến không gian thêm đẹp hơn.

Chú ý nên kết hợp đồng bộ và hài hòa

Mua ghế sofa và thảm trải sàn cùng nhiều các món đồ nội thất khác hãy đến ngay với Nội Thất COSY ngay từ hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton