Những lưu ý khi chọn ghế sofa da

Ghế sofa tạo nên cho không gian sự sang trọng và khi quyết định mua dòng sản phẩm này quý khách hàng đừng quên các lưu ý sau đây. 

Ghế sofa da khi lựa chọn khách hàng cần có những chú ý nhất định. Có như vậy, bạn sẽ dễ dàng có được không gian đẹp như ý muốn.

3 lưu ý khi mua ghế sofa da cho phòng khách

Về kích thước

Cần chọn kích thước vừa vặn với phòng khách, không rộng quá cũng không nhỏ quá. Bạn nên đo đạc xem không gian gia đình mình thế nào thì sẽ chọn kích thước cho bộ ghế sofa da được chính xác hơn. Và điều này cũng giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

Chú ý kích thước ghế sofa da

Về màu sắc

Màu sắc của ghế sofa phòng khách đẹp cần hài hòa với các món đồ nội thất khác. Tùy theo từng gia chủ và không gian của họ mà có sự lựa chọn khác nhau. Nếu như phòng khách nhỏ thì bạn nên chọn gam màu sáng để tạo nên sự rộng rãi. Còn nếu phòng khách rộng thì bạn sẽ có thể thoải mái để chọn lựa hơn.

Chú ý màu sắc ghế sofa da

Về chú ý về các bộ phận của sofa

Bạn nên kiểm tra từ các bộ phận bên trong cho đến bên ngoài của sản phẩm để chắc chắn rằng đó là bộ ghế sofa chất lượng. Với các bộ phận bên trong bạn có thể ngồi và cảm nhận, nếu bộ sofa tốt thường rất chắc chắn và êm ái, có độ đàn hồi tốt. Chất liệu da bên ngoài bạn có thể quan sát bằng mắt và dùng tay để sờ.

Chú ý về các bộ phận của ghế sofa

Mua ghế sofa da chất lượng và được tư vấn tốt nhất bạn hãy đến ngay với COSY từ hôm nay nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton