Kết hợp bộ sofa trong không gian nhỏ

Muốn không gian nhỏ được hài hòa hơn thì bạn phải kết hợp bộ sofa cùng với các món đồ nội thất sao cho thật hài hòa và hợp lý. 

Bộ sofa có thể kết hợp được với nhiều các món đồ nội thất khác nhau trong không gian nhỏ. Điều quan trọng nhất đó chính là bạn phải lựa chọn và kết hợp chúng đảm bảo tính thẩm mĩ nhất.

Kết hợp bộ sofa với bàn trà

Bàn trà và ghế sofa chắc chắn sẽ luôn đi kèm với nhau. Với phòng khách nhỏ bạn nên sử dụng ghế sofa và bàn trà gam màu sáng để tạo nên sự thoáng đãng. Ghế sofa văng và bàn trà hình tròn chính là gợi ý hoàn hảo.

Ghế sofa văng với bàn trà tròn là một kết hợp hoàn hảo

Kết hợp bộ sofa với thảm trải sàn

Với ghế sofa cho phòng khách thì bạn nên chọn những bộ có kích thước nhỏ hay thiết kế không có tay vịn sẽ vô cùng thích hợp. Với thảm trải sàn nên chọn những gam màu sáng hoặc không có cầu kì họa tiết. Họa tiết cầu kì hay màu rực rỡ quá sẽ làm không gian của bạn bị rối và tù túng hơn.

Sofa kết hợp cùng thảm trải sàn

Chọn kiểu dáng bộ sofa kết hợp với các món đồ trong không gian

Với không gian nhỏ thì ghế sofa với kiểu dáng văng, góc nhỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những loại sofa này có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất, tạo độ thoáng cho không gian.

Kiểu dáng ghế sofa có thể là dạng góc hoặc văng

Để mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ hãy đến với Nội Thất COSY ngay từ hôm nay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton