Ghế sofa bọc nỉ màu nào đẹp nhất ?


Ghế sofa bọc nỉ hiện nay có rất nhiều các màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa. Mỗi màu sắc có ưu điểm và vẻ đẹp khác nhau. Vậy màu sắc nào là đẹp nhất cho bộ sofa nỉ ?

Ghế sofa bọc nỉ đem lại sự trẻ trung và năng động hơn cho không gian. Chính vì vậy nó được rất nhiều các gia đình lựa chọn cho phòng khách gia đình.

Màu sắc đẹp của ghế sofa bọc nỉ

Ghế sofa màu xanh

Ghế sofa nỉ màu xanh mang đến cho không gian sự tươi mới và rất yên bình. Gam màu xanh đang là màu rất được yêu thích trong năm 2018 này. Màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát xua tan đi mọi mệt mỏi.

Ghế sofa nỉ màu xanh yên bình

Ghế sofa màu xám

Màu xám thật dễ dàng kết hợp được với các món đồ nội thất khác và nó cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Ghế sofa màu xám vẫn tạo nên được sự hiện đại nhưng cũng rất gần gũi và ấm áp.

Ghế sofa nỉ màu xám

Ghế sofa màu vàng

Màu vàng tạo nên sự tỏ nắng cho không gian sống và tạo nên nguồn năng lượng cực kì tích cực. Phòng khách sở hữu bộ sofa màu vàng sẽ vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.

Ghế sofa nỉ màu vàng

Ghế sofa nỉ có đa dạng các màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn. Đến ngay với Nội Thất COSY để có được sự lựa chọn tốt nhất.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton