Chọn bàn ghế sofa cổ điển hay hiện đại


Bàn ghế sofa cổ điển và hiện đại vẫn luôn được nhiều quý khách hàng yêu thích. Mỗi dòng sản phẩm có ưu điểm riêng, vậy loại nào sẽ đẹp hơn cho không gian?

Bàn ghế sofa hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Kiểu dáng hiện đại và cổ điển đang rất hot hiện nay và đem đến cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp.

Nên chọn bàn ghế sofa hiện đại hay cổ điển?

Tùy theo phong cách mỗi không gian mà có sự lựa chọn phù hợp nhất. Không gian hiện đại chọn bàn ghế hiện đại, không gian cổ điển chọn bàn ghế cổ điển. Có như vậy mới mang đến được sự hài hòa và thống nhất.

Bàn ghế sofa hiện đại

Bàn ghế sofa hiện đại thường có thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng từng đường nét lại rất tinh tế và dứt khoát. Kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng toát lên sự sang trọng khó cưỡng, mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp. Mẫu ghế sofa phòng khách có thể là chất liệu da hay vải nỉ với đa dạng các màu sắc, kiểu dáng.

Bàn ghế sofa cổ điển

Bàn ghế sofa cổ điển thì ngược lại, nó rất cầu kì và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Có các đường uốn lượn, chạm khắc cực kì tinh xảo, thể hiện trình độ cao của những người thợ. Phong cách cổ điển đem lại sự quyền quý và đẳng cấp theo phong cách châu âu.

Mỗi phong cách có ưu điểm riêng của mình. Trên đây là những kinh nghiệm mà COSY chia sẻ cho quý khách, đến với chúng tôi để mua các sản phẩm nội thất tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton