Cách kéo dài tuổi thọ cho sofa nỉ đẹp

Nếu như muốn bộ sofa nỉ đẹp bền lâu và đẹp hơn thì bạn phải biết cách kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Vậy, làm cách nào các bạn đã biết hay chưa?

Sofa nỉ đẹp đem đến sự trẻ trung và hiện đại cho không gian. Với dòng ghế sofa này để kéo dài tuổi thọ cũng không quá khó khăn đâu nhé.

Kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa nỉ đẹp

Xử lý nhanh chóng vết bẩn

Chất liệu nỉ rất dễ thấm, chính vì vậy nếu như chẳng may bạn làm bẩn ghế, nhất là với vết bẩn là thức ăn và đồ uống thì bạn cần nhanh chóng xử lý. Điều này giúp ghế sofa không bị ẩm mốc, hư hại bề mặt và sẽ được bền lâu hơn.

Khi có vết bẩn cần nhanh chóng xử lý

Chọn chất liệu tốt

Ghế sofa cho phòng khách làm từ chất liệu vải nỉ cũng có đa dạng loại vải bọc khác nhau. Để ghế sofa có thời gian được sử dụng lâu bền hơn thì nên chọn những loại ghế vải bố, nhung, gấm… là tốt nhất.

Chọn loại chất liệu vải nỉ tốt

Thường xuyên vệ sinh

Việc bạn hút bụi thường xuyên cũng là một trong những cách để kéo dài tuổi thọ cho bộ ghế sofa vải nỉ. Nếu ghế sofa là đệm rời tựa rời thì bạn có thể tháo ra giặt, còn nếu không theo định kì hãy sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa ngay tại nhà nhé.

Vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Chèn gối ôm

Gối ôm giúp giảm lực đè nén lên sofa, khi bạn chèn thêm chúng sẽ giảm bớt tình trạng bị lún xẹp và ghế sofa được bền lâu hơn.

Trên đây là một số cách để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa vải nỉ mà Nội Thất COSY giới thiệu. Hãy đến ngay với chúng tôi để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton