Bộ sofa dạng văng nên lưu ý gì khi chọn?

Bộ sofa là món đồ không thể nào thiếu được trong không gian. Có nhiều loại sofa khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó có ghế sofa văng. Khi lựa chọn dòng ghế sofa này nên chú ý những gì?

Khi chọn bộ sofa dạng văng bạn cần có những chú ý nhất định, có như vậy mới chọn được sản phẩm ưng ý và mang đến không gian hoàn hảo.

Lưu ý khi chọn bộ sofa dạng văng

Lựa chọn màu sắc

Ghế sofa có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa, bạn có thể chọn theo sở thích nhưng nên lưu ý cần hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian. Nếu như bạn muốn không gian thoáng hơn thì nên chọn gam màu sáng, còn nếu bạn muốn sự nổi bật thì nên chọn ghế sofa văng nhiều họa tiết.

Tùy theo không gian và gia chủ để chọn màu sắc ghế sofa văng

Lựa chọn chất liệu

Bạn có thể chọn bộ sofa da Hà Nội hoặc ghế sofa vải nỉ đều được. Mỗi chất liệu đều mang đến cho bạn ưu điểm khác nhau. Ghế sofa văng da sang trọng và tinh tế, chất liệu vải nỉ lại hiện đại và cực trẻ trung. Tùy theo sở thích của từng quý khách hàng mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bạn có thể chọn chất liệu da hay vải nỉ

Xác định diện tích không gian

Để có được bộ sofa vừa vặn với phòng khách thì tốt nhất trước khi đi mua ghế sofa bạn nên đo đạc cẩn thận xem diện tích của căn phòng như thế nào. Từ đó, bạn có thể chọn được bộ sofa có kích thước thích hợp nhất.

Do diện tích để chọn kích thước ghế sofa văng

Ghế sofa văng hiện nay cũng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn theo ý thích. Hãy đến ngay với siêu thị nội thất COSY để có sự lựa chọn tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton