Phân loại sofa da cao cấp

Sofa da cao cấp có những loại nào? Khi bạn hiểu rõ sẽ có sự tìm hiểu kĩ và chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. 

Hiện nay, ghế sofa da cao cấp có hai loại chính đó là ghế sofa da thật và sofa giả da. Mỗi dòng đều có ưu điểm của riêng mình.

Ghế sofa da cao cấp chất liệu da thật

Ghế sofa da thật tạo nên cho không gian sống vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu da làm từ da động vật và đã được nhà sản xuất xử lý kĩ trước khi đưa vào bọc ghế. Chính vì vậy dòng sản phẩm này hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật.

Ghế sofa da thật cao cấp

Đây được xem là dòng ghế sofa có chất lượng tốt nhất hiện nay và cũng có giá thành cao nhất. Những bộ sofa được bọc từ chất liệu này có độ bền cực cao, thời gian sử dụng lâu dài, càng dùng càng bóng. Ghế sofa da thật dem lại cảm giác cực kì êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Ghế sofa da cao cấp chất liệu giả da

Chất liệu giả da hay còn gọi là simili, hiện nay cũng là loại da được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tuy chất lượng không bằng sofa da thật nhưng khi bạn mua hàng cao cấp nó cũng đem lại cho bạn sự hài lòng cực cao.

Ghế sofa giả da đa dạng màu sắc, chất lượng tốt

Ghế sofa da giả da có chất lượng tốt, bền đẹp, có đa dạng các màu sắc hơn ghế sofa da thật nên bạn có thể chọn theo ý thích của mình. Ghế sofa giả da hiện nay được các nhà sản xuất ngày càng nâng cao về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mua ghế sofa cao cấp hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi có cả ghế sofa giả da và da thật cho bạn chọn lựa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton