Phân loại ghế sofa nhờ chất liệu bọc

Khi bạn dựa vào chất liệu để phân loại ghế sofa thì nó bao gồm những loại nào và chúng có được sử dụng rộng rãi hay không?

Ghế sofa được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau và đều mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại và sang trọng.

Ghế sofa vải nỉ

Hiện nay ghế sofa vải nỉ được rất nhiều người yêu thích vì nó đem lại cho không gian sự trẻ trung và năng động. Loại ghế sofa này có ưu điểm nổi bật đó chính là đa sắc màu, bạn thích màu nào có thể chọn màu đó cho không gian của mình. Dòng sofa này cũng có giá cả phải chăng và thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Dòng ghế sofa vải nỉ

Ghế sofa da

Ghế sofa da cao cấp mang đến cho phòng khách gia đình một vẻ đẹp khó cưỡng. Nó luôn chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường nội thất hiện nay và được xem là nữ hoàng nội thất.

Sofa da có hai loại đó là ghế sofa giả da và sofa da thật. Ghế sofa giả da làm từ da công nghiệp, có nhiều màu sắc. Có thể là da hàn, nhật, Malaysia, microfiber…bạn nên chọn hàng chất lượng để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài.

Dòng ghế sofa da

Dòng sofa da thật lại được đánh giá là dòng cao cấp nhất khi làm từ da động vật. Thời gian sử dụng lâu dài và rất mềm mại, êm ái. Đây cũng là dòng sản phẩm có giá thành đắt nhất.

Để mua ghế sofa vải nỉ, da thật, giả da các bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY ngay từ hôm nay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton