Màu sắc cho bộ ghế sofa đẹp phòng khách chung cư

Với ghế sofa đẹp cho phòng khách chung cư thì gam màu nào sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất để tạo vẻ đẹp và độ thoáng hơn? Cùng COSY tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé các bạn. 

Ghế sofa đẹp cho chung cư hiện nay có nhiều loại với nhiều các màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn theo ý thích.

Ghế sofa đẹp màu trắng

Màu trắng chắc chắn là gam màu sắc cho ghế sofa bạn không thể nào bỏ qua cho căn hộ chung cư của mình. Đây là gam màu tôn lên sự nhẹ nhàng và thanh lịch, đồng thời biến phòng khách trở nên vô cùng rộng rãi. Với sofa màu trắng bạn có thể lựa chọn bàn trà màu đen và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

Sofa màu trắng cho không gian thoáng đãng

Ghế sofa đẹp màu xám

Đừng quên bỏ qua ghế sofa gam màu xám cho nhà chung cư nhé. Bạn có thể chọn bộ sofa góc hay sofa văng với gam màu này đều rất thích hợp. Màu xám trung tính thích hợp cho mọi mùa mà vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Sofa màu xám hợp với căn hộ chung cư

Ghế sofa đẹp màu xanh nhạt

Màu xanh nhạt tôn lên sự tươi mới và tràn đầy năng lượng nhưng vẫn tạo được độ thoáng. Khi chung cư sử dụng ghế sofa gam màu này sẽ giúp phòng khách trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

Sofa màu xanh nhạt tươi trẻ

Ngoài ra bạn có thể chọn các màu như kem, nude, sữa… các gam màu sáng cho bộ sofa chung cư.  Đến ngay với COSY để lựa chọn nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton