Không gian phù hợp để đặt bàn trà đẹp

Nhà phố, chung cư, biệt thự... không gian nào sẽ phù hợp để đặt bàn trà đẹp? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến với Nội Thất COSY. 

Bất cứ không gian nào cũng có thể dùng được bàn trà đẹp và quan trọng nhất là bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Chọn bàn trà đẹp cho các không gian

Bàn trà cho nhà phố

Với không gian nhà phố bạn nên lựa chọn bàn trà hình chữ nhật, vuông hay tròn có kích thước không quá lớn. Vì các không gian này có diện tích khá khiêm tốn nên kích thước bàn trà cũng phải đảm bảo được sự hài hòa. Màu sắc bạn nên chọn là những gam màu sáng để tạo được độ thoáng đãng hơn cho không gian.

Bàn trà đặt trong nhà phố

Bàn trà cho nhà chung cư

Nhà chung cư cũng tương tự như nhà phố, diện tích không quá rộng nên khi chọn bàn trà cần có kích thước hợp với ghế sofa cũng nhu diện tích phòng khách. Nên đo đạc kĩ trước khi mua để đảm bảo được sự phù hợp. Một bàn trà hình chữ nhật với bộ sofa góc vừa phải chính là gợi ý dành cho bạn.

Bàn trà đặt trong nhà chung cư

Bàn trà cho biệt thự

Không gian biệt thự thường có diện tích rộng rãi nên việc lựa chọn bàn trà không quá khó khăn. Bạn có thể thoải mái chọn kích thước cũng như chất liệu, màu sắc miễn sao đảm bảo được tính thẩm mĩ cho căn biệt thự của mình. Tùy theo không gian bạn thiết kế theo phong cách nào mà lựa chọn bàn trà cho phù hợp nhé.

Bàn trà đặt trong không gian biệt thự

Bàn trà đẹp có tại COSY chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton