Giá sofa da hiện nay thế nào?

Ghế sofa da hiện nay là dòng sản phẩm đang rất được yêu thích. Vậy giá sofa da hiện nay như thế nào, có đắt hay là không?

Có thể nói, giá sofa da có đắt hay không còn tùy thuộc vào chất liệu làm nên sản phẩm như thế nào.

Tìm hiểu về giá sofa da hiện nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại ghế sofa da khác nhau với nhiều các mức giá. Tùy theo từng điều kiện kinh tế gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình mức giá hợp lý nhất. Hiện nay dòng ghế sofa da có hai loại là sofa da thật và giả da, và mỗi loại lại được chia thành các mức giá khác nhau.

Giá sofa da hiện nay rất đa dạng

Với ghế sofa da thật cao cấp thì được xem là dòng sản phẩm có giá thành đắt, thường chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể mua được. Da thật 100% sẽ có giá đắt hơn sofa da thật 50%.

Chất liệu da thật có giá đắt nhất

Còn đối với ghế sofa giả da lại rất đa dạng các mức giá vì dòng này có rất nhiều loại khác nhau. Với những loại phân khúc giá rẻ chỉ cần vài triệu có khi bạn đã mua được sản phẩm. Ghế sofa giả da cao cấp hơn sẽ có giá từ mười mấy triệu đến vài chục triệu, tùy theo chất liệu. Tuy nhiên, bạn không nên chọn ghế sofa da giá quá rẻ, tuy rẻ ban đầu nhưng sẽ rất nhanh hỏng và bạn lại phải thay cái mới. Do đó, hãy bỏ chút chi phi ban đầu để mua hàng tốt và tiết kiệm chi phí về  lâu dài hơn.

Dòng sofa giả da lại đa dạng, nên mua loại giả da cao cấp

Nội Thất COSY chính là địa chỉ bán ghế sofa chất lượng và đúng giá nhất dành cho quý khách hàng. Đến ngay với chúng tôi để được lựa chọn và tư vấn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton