Chọn sofa góc phòng khách cho các không gian sống

Với sofa góc phòng khách bạn có thể lựa chọn cho những không gian nào là thích hợp? Có rất nhiều không gian có thể dùng đến dòng sofa này nhé.

Sofa góc phòng khách đa dạng trong các mẫu mã, kích thước cho đến chất liệu đem lại cho khách hàng muôn vàn lựa chọn để phù hợp với từng không gian.

Các không gian hợp sofa góc phòng khách

Nhà chung cư và nhà phố

Đầu tiên phải kể đến nhà chung cư và nhà phố, hai loại nhà này vô cùng thích hợp với sofa  góc. Thiết kế dạng chữ L giúp bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu và giúp phòng khách trở nên thoáng đãng hơn. Ghế sofa góc có thể tận dụng mọi góc chết trong không gian nhà phố và nhà chung cư của bạn đấy nhé.

Ghế sofa góc cho nhà phố và chung cư

Nhà biệt thự

Với những không gian biệt thự cũng rất phù hợp với bộ sofa phòng khách thiết kế dạng góc đấy nhé. Với không gian biệt thự rộng thì bạn nên lựa chọn những bộ ghế sofa có kích thước lớn để tương xứng với diện tích biệt thự của mình nhé.

Sofa góc cho nhà biệt thự

Phòng khách hiện đại

Những bộ sofa góc thường được thiết kế theo phong cách hiện đại nên nó rất phù hợp với những không gian hiện đại, đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng. Khi nhà hiện đại chọn loại ghế sofa này sẽ càng làm nổi bật sự trẻ trung và cuốn hút đối với mọi người.

Không gian hiện đại hợp với ghế sofa góc

Ghế sofa góc là loại ghế sofa rất phổ biến hiện nay và được rất nhiều các gia đình lựa chọn. Do vậy, hãy đên ngay với COSY và chọn cho gia đình mình mẫu sofa góc đẹp và phù hợp nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton