Chọn bàn trà phòng khách hợp với diện tích không gian


Bàn trà phòng khách hay bất cứ món đồ nội thất nào khi lựa chọn cần phù hợp với diện tích không gian. Có như vậy mới mang lại được sự hài hòa và tạo vẻ đẹp cho phòng khách gia đình.

Bàn trà phòng khách giúp không gian sang trọng và đẹp hơn. Việc lựa chọn bàn trà hơp với diện tích không gian là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tùy theo từng diện tích mà có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bàn trà phòng khách có diện tích rộng

Với không gian rộng việc bạn chọn kích thước bàn trà không khó khăn vì nó thoải mái hơn. Có nhiều kích thước bàn trà bạn có thể lựa chọn được, miễn sao không quá nhỏ so với không gian của bạn vì nó sẽ tạo nên sự lạc lõng.

Bàn trà cho phòng khách rộng

Với phòng khách rộng bạn có thể lựa chọn bàn trà hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… tùy theo sở thích của bạn. Bạn lưu ý mặc dù khá dễ lựa chọn nhưng vẫn phải đảm bảo kích thước bàn trà tương xứng với diện tích phòng khách nhé và hợp với bộ sofa trong phòng khách. Các gam màu trầm ấm thích hợp cho không gian này bởi nó tạo nên sự ấm áp hơn.

Bàn trà phòng khách cho không gian nhỏ

Với những không gian nhỏ có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn bàn trà bạn cần lưu ý. Bạn cần đo đạc kĩ diện tích trước khi mua bàn trà cho phòng khách gia đình. Bạn cũng nên đo kích thước bộ ghế sofa phòng khách nữa nhé. Điều này tránh tình trạng mua về bàn trà lại lớn quá so với không gian, tạo sự bí bách, chật chội. Những bàn trà gam màu sáng sẽ thích hợp với những không gian phòng khách nhỏ.

Bàn trà màu sáng hợp cho phòng khách nhỏ

Mua bàn trà dù cho không gian nào cần chú ý phù hợp với diện tích để mang đến sự hài hòa nhất. Đến COSY bạn sẽ được thoải mái chọn lựa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton