Bộ ghế sofa theo kiểu dáng có những loại nào?

Với kiểu dáng của bộ ghế sofa chúng ta có thể phân loại nó thành nhiều các loại khác nhau để cho khách hàng dễ phân biệt và lựa chọn hơn.

Vậy khi dựa vào kiểu dáng bộ ghế sofa sẽ có những loại nào?

Bộ ghế sofa dạng góc

Đây là ghế sofa đang rất được ưu chuộng hiện nay và được nhiều gia đình yêu thích, chọn lựa. Ghế sofa góc thích hợp với rất nhiều không gian khác nhau, và có thể dễ dàng để bố trí. Nó có thể làm từ chất liệu da hay vải nỉ. Loại ghế sofa này tùy theo diện tích của bạn mà lựa chọn sao cho thích hợp nhất.

Ghế sofa góc

Bộ ghế sofa dạng văng

Dòng ghế sofa phòng khách này rất thích hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Nó có thể tiết kiệm diện tích và biến không gian trở nên thoáng đãng hơn. Ghế sofa văng có dạng chữ I rất gọn gàng, làm từ chất liệu da hoặc vải nỉ. Nó có thể có phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

Ghế sofa văng

Bộ ghế sofa giường

Với ghế sofa giường bạn vừa có thể biến thành chiếc giường lại vừa có thể là bộ sofa cho gia đình. Vì vậy đây là loại sofa thông minh và đa chức năng.

Ghế sofa giường

Bộ ghế sofa đơn

Ghế sofa đơn rất nhỏ gọn và chỉ thích hợp cho một người ngồi. Nó rất gọn gàng và có thể đặt được ở nhiều nơi. Ghế sofa đơn hay được kết hợp với nhiều loại ghế sofa để đặt trong không gian sống.

Ghế sofa đơn

Tại Nội Thất COSY chúng tôi có nhiều loại ghế sofa khác nhau cho bạn chọn lựa theo ý thích. Liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton