Bí quyết chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ

Trong không gian sống hiện đại thì kệ tivi là một trong những món đồ quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, không gian phòng khách nhà bạn hạn chế và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu kệ như thế nào. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy để lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình mẫu kệ phù hợp nhất nhé.

Kệ tivi có kích thước phù hợp.

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà bạn muốn đẹp trước hết phải có kích thước phù hợp với không gian, đặc biệt là không gian có diện tích hạn chế. Với không gian nhỏ bạn sở hữu một mẫu kệ có kích thước quá lớn sẽ khiến không gian chật trội và mất thẩm mỹ. Vì vậy, với diện tích nhỏ lựa chọn mẫu kệ tivi có kích thước tương đương là điều vô cùng quan trọng.
Kệ tivi kích thước phù hợp cho phòng khách nhỏ.

Màu sắc kệ tivi.

Cũng như khi lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ thì màu sắc của kệ tivi cho không gian này nên lựa chọn những gam màu tươi sáng để giúp không gian tạo cảm giác rộng hơn. Những mẫu kệ tivi gỗ với gam màu tươi sáng mang đến không gian ấm áp cũng như cho không gian rộng ra. Bạn cũng có thể lựa chọn gam màu trắng hay những gam màu tươi sáng nhẹ nhàng để giúp ăn gian diện tích, giúp không gian rộng hơn.

Kệ tivi gam màu tươi sáng cho phòng khách nhỏ.

Lựa chọn kiểu dáng kệ tivi.

Những mẫu kệ tivi đẹp cần phải đặt trong tổng thể không gian với sofa, bàn trà phòng khách nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp vô cùng quan trọng. Với không gian có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn kiểu dáng đơn giản sẽ là giải pháp tối ưu giúp tạo cảm giác không gian rộng ra. Hãy lựa chọn kiểu dáng tương đồng với những đồ nội thất khác để giúp không gian được cân hài hòa nhất nhé.

Kệ tivi kiểu dáng đơn giản cho phòng khách nhỏ.

Với những gợi ý của Nội Thất Cosy hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc kệ tivi đẹp cho không gian phòng khách nhỏ của gia đình bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton