Phòng khách nhỏ chọn kệ tivi đẹp hiện đại như thế nào?

Với những không gian có diện tích khiêm tốn thì không dễ dàng để lựa chọn các món đồ nội thất như những không gian rộng. Với kệ tivi đẹp hiện đại cũng vậy, đối với phòng khách nhỏ thì bạn cần phải biết cách chọn lựa thì mới đem đến sự tiện nghi cũng như là đảm bảo được sự hài hòa. 

Kệ tivi đẹp hiện đại hiện nay là món đồ quan trọng không thể nào thiếu trong không gian sống, góp phần biến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Sau đây là một số bí quyết lựa chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ. 

Chọn kích thước kệ tivi đẹp hiện đại

Với phòng khách nhỏ thì khi mua kệ tivi cũng như các món đồ nội thất khác thì kích thước luôn là yếu tố đầu tiên bạn không thể nào bỏ qua. Việc chú ý đến kích thước giúp bạn chọn được sản phẩm vừa vặn nhất. Nên chọn mẫu kệ tivi có kích thước nhỏ gọn, không nên tham lam chọn loại có kích thước quá lớn sẽ biến phòng khách trở nên chật chội hơn. 

Chú ý chọn kích thước cho kệ tivi vừa vặn nhất.

Chọn màu sắc kệ tivi đẹp hiện đại

Vì phòng khách có diện tích nhỏ nên ưu tiên lựa chọn kệ tivi có gam màu sáng là thích hợp nhất. Gam màu sáng tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn, đồng thời nó rất dễ dàng kết hợp với bộ sofa hay bàn trà. 

Nên chọn gam màu sắc tươi sáng cho kệ tivi

Chọn kiểu dáng kệ tivi đẹp hiện đại

Không nên chọn mẫu kệ tivi có thiết kế quá rườm rà và nhiều chi tiết vì nó sẽ tạo nên cảm giác bí bách hơn cho phòng khách. Ở đây hướng đến thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và tinh tế nhất.

Chọn kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế

Để có thể lựa chọn được mẫu kệ tivi thích hợp nhất cho không gian phòng nhỏ các bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY ngay hôm nay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton