Chọn và bố trí kệ tivi rẻ đẹp cho nhà ống

Nhà ống thường khó chọn đồ nội thất vì đặc điểm hẹp. Với kệ tivi cũng vậy, bạn cần biết cách lựa chọn để có mẫu kệ tivi rẻ đẹp và đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mĩ. 

Mua kệ tivi rẻ đẹp cho nhà ống phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Với nhà ống có chiều rộng hẹp thì lựa chọn các món đồ nội thất không phải là điều dễ dàng. Với kệ tivi cần chú ý:

Kiểu dáng của kệ tivi rẻ đẹp

Vì có diện tích khiêm tốn nên khi chọn kê tivi cho nhà ống bạn cần chú ý đến kiểu dáng. Kệ tivi không thể rườm rà quá hay cầu kì vì nó sẽ tạo cảm giác chật chội hơn. Do vậy kiểu dáng kệ tivi đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại là ưu tiên hàng đầu. Loại kệ tivi này mang đến không gian vừa thoáng đãng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Các bạn cũng có thể lựa chọn loại kệ tivi đa chức năng để có thể để được nhiều đồ và tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa.


Nên chọn kệ tivi đơn giản

Màu sắc kệ tivi rẻ đẹp

Màu sắc vừa quyết định đến vẻ đẹp của các món đồ nội thất như bàn ghế sofa hay thảm trải sàn, kệ tivi.... Nó tạo nên tính thẩm mĩ rất cao và thu hút sự chú ý của mọi người. Với kệ tivi cho nhà ống bạn nên chọn kệ tivi có gam màu sáng bởi nó tạo nên sự thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Chọn kệ tivi màu sáng cho nhà ống

Chú ý vị trí đặt kệ tivi rẻ đẹp

Cần chú ý đến vị trí đặt kệ tivi, nó cần phải kết hợp hài hòa với ghế sofa và bàn trà cao cấp cũng như nhiều các món đồ khác. Nên đặt kệ tivi sát tường để tiết kiệm diện tích. Kệ tivi treo tường chính là gợi ý hoàn hảo, có thể tiết kiệm diện tích một cách tốt nhất.

Chọn vị trí đặt để tiết kiệm diện tích

Mua kệ tivi rẻ đẹp, chất lượng quý khách hàng hãy đến ngay với Nội Thất COSY.

==>> Tham khảo: Kệ tivi và chức năng trong không gian

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp bàn trà hiện đại cho không gian

Nguyên tắc sắp xếp ghế sofa da

Đặc điểm của sofa bằng vải chất liệu cotton